Danh mục

Tin Tức nỗi bật

22 05
Dịch vụ diệt chuột quận Phú Nhuận

Nhà bạn có chuột và bạn ngại không muốn bắt chúng. Hãy để chúng tôi thực hiện dịch vụ diệt chuột trọn gói cho bạn. Các biện pháp áp dụng diệt chuột như đặt bả chuột, keo chuột, bẫy chuột. Giá cả rẻ , phục vụ chu đáo.

Xem tiếp
03 10
Dân Trung Quốc mặc 'váy' cho xe ôtô để chống chuột

Người dân thành phố Nam Ninh, Trung Quốc lấy chiếu hoặc lưới quấn quanh ôtô với hy vọng lũ chuột không chui vào làm tổ trong xe.

Xem tiếp
20 05
Mẹo đuổi chuột đơn giản không cần nuôi mèo, đánh bả

Cũng như nhiều loại côn trùng và động vật gây hại khác, chuột rất sợ mùi tinh dầu bạc hà. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bạc hà hoặc lá bạc hà tươi, khô để đuổi chuột

Xem tiếp
09 04
VIÊN ĐUỔI CHUỘT DÙNG CHO XE HƠI

Ban đêm để xe bên ngoài là một không gian cho đàn chuột ẩn trú, hơn nữa chúng cắn hỏng hết cả hệ thống điện và hế thống ống dầu của xe, là một tác hại khó lường. Chúng tôi cung ứng VIÊN XUA ĐUỔI CHUỘT Rat Repellent được chiết xuất từ tinh dầu bạc hà, sản phẩm của Emit Singapore, thân thiện môi trường.

Xem tiếp
06 03
CÁCH XỬ LÝ MÙI CHUỘT CHẾT TRONG NHÀ

Không gì khó chịu bằng mùi chuột chết. Đôi khi chúng ta đánh bả chuột và chúng chết trong góc kẹt mà ta không nhìn thấy, chỉ đến khi phát mùi thì mới biết.

Xem tiếp
30 01
DIỆT CHUỘT QUẬN TÂN PHÚ/ THUỐC DIỆT CHUỘT TÂN PHÚ

Các loại thuốc diệt chuột áp dụng cho dịch vụ diệt chuột quận Tân Phú gồm các thương hiệu uy tín như: thuốc diệt chuột Lanirat, thuốc diệt chuột Storm, thuốc diệt chuột Biorat, thuốc diệt chuột Killrat,thuốc diệt chuột Racumin, thuốc diệt chuột Fokeba, thuốc diệt chuột Klerat.

Xem tiếp
21 01
THUỐC DIỆT CHUỘT QUẬN TÂN BÌNH/ DIỆT CHUỘT TÂN BÌNH

Nhà quý khách ở quận Tân Bình bị chuột tấn công phá hoại, quý khách chỉ cần ngồi tại nhà và nhắc điện thoại gọi cho chúng tôi, chúng tôi bán nhiều loại thuốc diệt trừ chuột với các thương hiệu lớn uy tín, sẽ tư vấn từng loại thuốc phù hợp với nhu cầu của quý khách và giao hàng tận nơi ( có thu phí giao hàng với các đơn hàng nhỏ, đơn hàng giá trị cao được giao miễn phí ).

Xem tiếp
19 01
CÁCH ĐUỔI CHUỘT TRÊN TRẦN NHÀ

Đuổi chuột trên trần nhà thật nan giải ! - Nếu dùng thuốc diệt chuột, khi chúng chết làm sao tìm thấy xác chúng ? - Nếu dùng keo dính chuột cũng khó chui lên trần để thu dọn ? - Nếu dùng máy đuổi chuột thì phải cắm máy 24/24 , liệu có an toàn về cháy nổ ? Cách duy nhất là dùng viên xua đuổi chuột bằng tinh chất bạc hà, vừa không sát sanh và chẳng lo chúng chết thối phải đi tìm xác.

Xem tiếp
05 01
Cách diệt chuột hiệu quả

Có bao giờ bạn mua thuốc diệt chuột, keo dính chuột, bẫy chuột nhưng vẫn không diệt được chuột, vừa tốn tiền vừa cảm thấy bực với lũ chuột đang phá phách tại nhà mình ? Nếu gặp trường hợp trên, bạn thử áp dụng thêm các mẹo sau nhé

Xem tiếp